ไม่ขึ้นลิฟท์คนเดียวอีกเลย


     วันนี้ก็มีเรื่องเล่าของบุคคลท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟัง เขาเล่าว่า...เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นแฟนผมท้อง ก็ได้เข้าโรงพยาบาล ซึ่งห้องที่แฟนผมได้คือชั้นที่4 เป็นเป็นคนที่ติดบุหรี่มาก จะต้องสูบบ่อยๆ ผมจึงได้ลงมาสูบบุหรี่ที่ชั้น2 ซึ่งชั้นนี้มันมืดและเงียบมาก หลังจากที่ผมสูบบุหรี่เสร็จ กำลังจะกลับขึ้นชั้น4 เหตุการณ์ก็เริ่มเกิดขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า...เรื่องนี้เกิดขึ้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง คือตอนนั้นแฟนผมท้อง ก็พักฟื้นที่ห้องพิเศษที่ชั้น4 แต่ผมเป็นคนติดบุหรี่จัด จึงชอบกดลิฟท์ลงมาสูบที่ชั้น2 บ่อยๆจนวันที่2 ผมก็ทำแบบเดิมอีก แต่พอตอนขากลับนี้สิครับ ผมก็ขึ้นลงคนเดียวปกติไม่มีอะไรพยายามไม่นึกถึงผี ตอนนั้นผมก็กดลิฟท์จะกลับไปที่ชั้น4 ในลิฟท์มีผมคนเดียวแต่จู่ๆลิฟท์กลับจอดที่ชั้น2 ไอ้เราก็นึกว่ามีคนกด ก็ไม่เอะใจอะไรแต่พอเปิดแค่นั้นแหละ เชี่ยแม่รง!!! ปิดแทบไม่ทัน  ทั้งชั้นปิดไฟมืดหมดไม่มีแม้แต่ไฟทาง แล้วใครมันจะกด ขึ้นมาได้ ก็นั่งคิดอยู่นานว่าหรือจะมีคนกดแต่ลิฟท์อีกฝั่งนึงเปิดเลยขึ้นไปก่อนแล้ว แต่แปลกตรงที่มืดแบบนั้นใครจะไปรอลิฟท์ พอคิดก็เครียดเลยอยากบุหรี่อีกแต่ก็คงไม่กล้าลงไปเลยเอาวะแอบดูดตรงบรรไดหนีไฟเนี่ยแหละ ดึกแล้วไม่มีใครเห็นหรอกนั่งสูบไปได้ครึ่งมวน ได้ยินเสียงเหมือนคนร้องให้ช่วย จากข้างล่าง ก็คิดในใจว่าหูแว่วสักพักได้ยินอีกพร้อมเสียงเขย่าประตูหนีไฟข้างล่าง เลยดับบุหรี่แล้วกะจะวิ่งเข้าห้องแต่พยาบาลเดินมาพอดีถามว่ามีอะไรหรอค่ะ  ผมบอกไม่รู้ครับได้ยินเสียงร้องให้ช่วยสักพักเสียงคนวิ่งขึ้นมา ผมกับพยาบาลสดุ้งแทบวิ่ง เป็นผู้หญิงไวกลางคนครับ!!ร้องไห้ไป หอบไป  พยาบาลเลยเอายาดมมาให้ ถามว่าเกิดอะไรขึ้นเขาบอกว่าขึ้นลิฟท์จะมาชั้น4 แต่มันเปิดที่ชั้น2 เขานึกว่าถึงแล้วเลยเดินออกไปเขามัวแต่ถือของเลยไม่ได้มองชั้น พอออกไป มืดทั้งชั้น กำลังจะหันกลับ ลิฟท์ดันปิด เค้าเลยวิ่งมาบันไดหนีไฟ เพื่อที่จะขึ้นมาชั้น 4 แต่ประตูล็อค เขย่าและเรียกอยู่นานจนสุดท้ายถีบประตูจนหลุดแล้ววิ่งขึ้นมา (เล่าซะนานเลย ไม่มีผีซะงั้น)แต่ว่าใครเป็นคนกดที่ชั้น2 นี้แหละปัญหา ตั้งแต่นั้นมาเลิกขึ้นลิฟท์คนเดียวอีกเลยครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง