ด่าผี


     วันนี้ก็มีเรื่องเล่าของบุคคลท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟัง เขาเล่าว่า...เรื่องเกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่แล้ว ตอนนั้นเราเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งเราก็ได้เช่าหอพักอยู่ซอยข้างมหาวิทยาลัย เราจะมีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่หอเดียวกัน แต่เพื่อนเราอยู่ชั้นที่4 ส่วนเราอยู่ชั้นที่5 ทุกๆวันเราจะไปนอนเล่นที่ห้องเพื่อน และค่อยกลับขึ้นไปนอน จนมีอยู่วันหนึ่งเราก็ไปนอนเล่นห้องเพื่อนตามปกติ และก็กลับขึ้นห้องนอน หลังจากนั้นเหตุการณ์ก็เริ่มเกิดขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า...สมัยเรียนเราจะอยู่หอพักซอยข้างมหาวิทยาลัยเราอยู่ตึกเดียวกับเพื่อน แต่คนละห้อง เพื่อนอยู่ชั้น 4 เราอยู่ชั้น 5 ก่อนนอนเราก็ชอบไปนั่งเล่นห้องเพื่อน พอง่วงค่อยขึ้นมานอน คืนนั้นเราก็กลับมานอนห้องปกติ และตื่นประมาณ 7 โมงเช้าลืมตาขึ้นมา เห็นผู้ชายคนหนึ่งนั่งอยู่ปลายเตียง ตัวใหญ่ ๆ ใส่เสื้อยืด ใส่แว่น เราก็ตกใจว่า เฮ้ย ใครมานั่งอยู่ปลายเตียงแต่ในใจตอนนั้นคือรู้สึกได้ว่าไม่ใช่คน แล้วก็คิดอีก หรือว่าเราจะตาฝาด เลยเอาเท้าไปเขี่ยหลังเค้า เขี่ยไปเป็นเนื้อนิ่ม ๆ แบบคนเนี้ยแหละตอนนั้นคือแบบ อีกแล้วเหรอวะ (คือช่วงอยู่หอ เราเจอผีบ่อยมากกก)ทีนี้เราก็หลับตา แล้วสวดมนต์ ลืมตามา ยังอยู่ หลับตา สวดมนต์ ลืมตามา ก็ยังอยู่อีก ทำแบบนี้อยู่ 5 รอบได้จนรอบสุดท้ายคือไม่ไหวและ เริ่มโมโหคราวนี้เราหลับตาแล้วด่า จำไม่ได้ว่าด่าว่าอะไรแต่ประมาณว่าจะอะไรนักหนา เมื่อไหร่จะไปซะที กลัวนะเว้ย (แต่ด่าหยาบกว่านี้555)ทีนี้ลืมตามา ภาพที่เจอคือ เข่าเค้า มากดอยู่ที่อกเรา ตอนนั้นตกใจมากกทำอะไรไม่ถูก สวดมนต์ แล้วก็ขอโทษที่ด่าเค้าไป 5555 ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนโดนเหวี่ยงไปมา แล้วซักพักเค้าก็หายไป พอลุกจากเตียงเราโทรเล่าให้ที่บ้านฟัง พี่ชายเลยไปเล่าให้พระอาจารย์ที่นับถือฟัง ว่าน้องสาวผมเจอผีครับ พี่เรายังไม่ทันพูดอะไรต่อ ท่านอาจารย์หัวเราะ แล้วบอกว่า ไปด่าเค้าทำไมเค้าอยู่ของเค้าเฉย ๆ เค้าไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราเห็นเค้า….

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง