ปากหมาท้าผี


      วันนี้ก็มีเรื่องเล่าของบุคคลท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟัง เขาเล่าว่า...เหตุการณ์นี้ผมได้เจอเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นผมกับเพื่อนๆได้ไปเที่ยวกันที่ประเทศพม่า ไปกับ 7คน โดยเพื่อนผม 6คนมันเป็นแฟนกัน ก็จะนอนด้วยกัน 3คู่ ก็คือ 3 ห้อง ส่วนผมได้นอนคนเดียว ผมก็ไม่ติดขัดอะไรเพราะเพื่อนมากันเป็นคู่ พอได้เข้าห้องไปนอน เหตุการณ์ก็เริ่มเกิดขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า...เมื่อประมาณ 5ปีก่อน ผมและเพื่อนๆในกลุ่มตกลงไปเที่ยวที่พม่าในช่วงปีใหม่ ก๊วนผมก็ไปกัน 7คน ชาย4 หญิง3 ไปกันเป็นคู่ๆยกเว้นผม เราไปถึงประมาณเกือบๆเที่ยงก็หาไรกินกัน พอกินเสร็จก็เที่ยวรอบเมือง ช็อปปิ้ง ไหว้พระ ทำบุญดูเวลาอีกทีก็เกือบๆจะ 5โมงเย็นละ เลยตกลงกันว่าจะค้างที่นี้เลยก็เลยให้พี่ที่นำเที่ยวไปเปิดโรงแรมกัน ที่นี่มี คาสีโนด้วย ก็ตกลงกันเปิด 4ห้อง ผมได้ห้อง 207 ส่วนเพื่อนๆได้ 201-203 ของผมแยกมาคนเดียวเพราะห้องเต็มหมดก็ไม่เป็นไรเก็บกระเป๋าออกมาหาไรกินกัน กินเสร็จคนอื่นๆก็ขอไปเสี่ยงโชคกันส่วนผมก็นั่งจิบกาแฟคนเดียวที่คาเฟ่ในโรงแรม พอทุกคนออกมากันหมดก็แยกย้ายไปนอนกัน ผมนอนไม่ค่อยหลับน่าจะเพราะกินกาแฟไป เลยเปิดทีวี ดูๆไปสักพักเริ่มง่วงแล้วเผลอหลับไป พอหลับไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงคนเคาะประตูตอนแรกก็นึกว่าเพื่อนมาเคาะเลยไปเปิดดู ปรากฎว่าไม่มีใครเลยผมก็ขยี้ตามองซ้าย ขวา ก็ไม่เจอ นึกว่าคงหูแว่วไปเองก็ไปนอนต่อผ่านไปได้สักพักเริ่มได้กลิ่นเหม็นๆเหมือนหนูตาย ในตอนแรกก็ไม่ได้นึกเอะใจเพราะคิดว่าน่าจะมาจากนอกห้องเพราะผมเปิดหน้าต่างทิ้งไว้เลยไปปิด ผ่านมาสักพักกลิ่นก็ไม่หายเลยเปิดไฟค้นในห้องก็ไม่เจออะไรก็เลยโทรไปที่เค้าท์เตอร์ขอน้ำหอมดับกลิ่นมาฉีดกลิ่นก็หายไปนอนต่อได้แปบเดียวได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ ฮือๆๆ ก็นึกว่าห้องข้างคงทะเลาะกันเพราะก่อนหน้านี้ได้ยินเสียงเหมือนของตก โคมคราม แต่พอฟังดีๆมันเหมือนมาร้องไห้อยู่ใกล้ๆเตียง เลยเปิดตาแล้วแอบมองรอบๆห้องก็ไม่เจอแต่เสียงมันยังไม่หายไปยังคงได้ยิน ผมเลยตั้งใจฟังอีกทีเพื่อหาต้นเสียงพอไล่ฟังๆก็มาสดุดที่หน้าห้องน้ำซึ่งผมปิดประตูไว้แต่ไฟในห้องน้ำยังสว่างอยู่ผมจึงตัดสินใจเปิดเข้าไปดูแต่ไม่เจออะไรเลย และเสียงนั้นก็หายไปแต่กลับการกลิ่นเหม็นเน่านั้นก็กลับมาและต้นกลิ่นมันก็กลายเป็นว่าอยู่ในห้องน้ำและด้วยความหงุดหงิดที่ไม่ได้นอนผมเลยปากเสียแล้วด่าว่า“อะไรนักหนาวะจะมาก็มาเลยกุไม่กลัว”แล้วจู่ๆไฟในห้องน้ำก็ดับแล้วเสียงร้องไห้ก็ตามมาพร้อมกลิ่นเหม็นเน่าผมก็เลยวิ่งไปเปิดไฟในห้องทั้งหมดแล้วผมก็ได้เห็นเงาหัวผู้หญิงผมยาวๆตรงช่องเพดาน(ช่องสีเหลี่ยม)ผมเลยขยี้ตาดูอีกครั้งมันก็หายไปแล้วพอหันกลับไปที่เตียงผมก็เจอผูหญิงคนนั้นมานั่งอยู่บนเตียงเท่านั้นแหละผมวิ่งออกห้องไปเคาะห้องเพื่อนเลย แล้วให้มันมาปิดประตูห้องเป็นเพื่อนเอากุญแจเสร็จล๊อคห้องขอไปนอนกับเพื่อนเลย แล้วเล่าทุกอย่างให้ฟังจนเพื่อนพลอยกลัวไปด้วยเลย(นอนไม่หลับทั้งคืน)พอเช้ามาก็ถามโอเปอเรเตอร์ว่าเคยมีประวัติอะไรมั้ยเขาก็บอกว่าก่อนหน้านี้สักประมาณ 2-3ปี มีเสี่ยออฟเด็กมาแล้วเมียหลวงเขารู้เรื่องเข้าเลยสั่งคนมาเก็บตอนที่ผู้หญิงอยู่ห้องคนเดียวแล้วตัดหัวไปซ่อนไว้บนเพดานส่วนตัวก็ยัดกระเป๋าเอาไปทิ้งลอยแม่น้ำ (สาเหตุที่ตัดหัวทิ้งเพราะมันยัดไม่เข้า) กว่าจะพบร่างก็ผ่านมา 3วัน แล้วส่วนหัวพบหลังจากนั้น 2วัน พร้อมกับคนลงมือจากที่ได้ฟังเรื่องทั้งหมดผมก็สลดใจเลยตัดสินใจทำบุญไปให้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง