เรียกกุมารมาช่วย


      วันนี้ก็มีเรื่องเล่าของบุคลท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟัง เขาเล่าว่า...เรื่องเกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นเป็นช่วงฝึกงานของ ฝึกใกล้จะเสร็จแล้ว โดยมีเพื่อนคนหนึ่งอยู่ด้วยกันกับเรา เวลาจะไปไหนทำอะไร จะไปด้วยกันตลอด มีอยู่วันหนึ่งเรากับเพื่อนก้ได้ไปทำงานกันตามปกติ และได้กลับห้องกันตอนเย็น กลับมาถึงห้องเราจึงล้มตัวลงนอน เพราะง่วงนอนมาก ส่วนเพื่อนเราได้ไปอาบน้ำ เราก็กึ่งหลับกึ่งตื่น และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า...ตอนเช้าเราก็ออกไปทำงานเหมือนเช่นเคย เย็นกลับห้อง เราก็รู้สึกว่าอยากนอนมากเลย ดูเวลาประมาน 5 โมงเย็นเราก็ตัดสินใจนอนเลยค่ะ ก็คนมันง่วง นอนไปสักพักรู้สึกหลับๆตื่นๆ ได้ยินเสียงเพื่อนบอกว่าจะไปอาบน้ำ ตอนนั้นเราเข้าใจว่าตัวเองตื่นแล้วด้วยซ้ำ เเล้วอยู่ดีดี เราก็รู้สึกว่ามือเท้าเรามันเย็นๆ ตัวเเข็งไปหมดขยับไม่ได้เลย พยายามจะขยับตัวเองหลายครั้งเพราะนอนตะแคงอยู่คิดว่านอนทับแขนตัวเองเลยเป็นแบบนี้ สักพักก็รู้สึกเหมือนมีคนมาลูบขาแล้วก็ลูบมาเรื่อยๆจนถึงเอว เราก็หลับตาปี๋เลย เพราะไม่อยากเห็นว่ามันคืออะไรรู้สึกว่ามันจ้องหน้าเราอยู่ พยายามขยับตัวให้มันออกไป แต่ก็ขยับไม่ได้เราเลยสวดมนต์ปรากฎว่าสวดไม่รู้เรื่องเลย สวดมั่วไปหมด เลยตัดสินใจลืมตาขึ้นมาเห็นเป็น ผีอ้าปากกว้างๆแล้วหัวเราะใส่ เสียงดังมาก ใจเราก็คิดถึงแม่ บอกแม่ช่วยด้วย ปากก็ตะโกนเรียกเพื่อนเพราะได้ยินเสียงเพื่อนร้องเพลงอยู่ แต่เพื่อนก็ไม่ขานตอบพยายามหลับตาอีกก็หลับไม่ได้ ที่นี้ก็รู้สึกว่ามีผีผู้หญิงมาหัวเราะข้างๆหูเสียงหัวเราะแบบสะใจมากอะ เราก็ยัง คิดถึงแม่ เเละเรียกเพื่อนแต่ก็ยังไม่สำเร็จเลยคิดถึงกุมารที่บ้าน เรียกชื่อกุมารเสร็จ เราก็หลุดมาได้ เราหันไปหาเพื่อนเพื่อนกลับยืนทาครีมอยู่ เปิดประตูห้องน้ำ ร้องเพลงสบายใจ เราก็ถามว่าไม่ได้ยินหรอกูตะโกนเรียกอะ เพื่อนบอกว่า ไม่นะ กูออกมาจากห้องน้ำเห็นนอนอยู่ เหงื่องี่แตกทั่วเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง