หญิงสาวถามทางกลับบ้าน


      วันนี้ก็มีเรื่องเล่าของบุคคลท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟัง เขาเล่าว่า...เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นเราก็ทำงานเป็นปกติ และทุกๆวันเราจะไปซื้อลูกชิ้นที่หน้าเซเว่น โดยวันนั้นเราก็ได้ไปซื้อลูกชิ้นตามปกติ และก็มีวัยรุ่นหญิงสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาถามทางกลับบ้าน ซึ่งเนื้อตัวมอมแมมมาก เราจะอาสาไปส่งก็กลัว เพราะทางมันน่ากลัวและมืดมาก และหลังจากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า...เราออกไปซื้อลูกชิ้นทอดหน้าเซเว่นทุกๆวันเวลาประมาณ 4-5ทุ่ม จนวันนั้นมีสิ่งที่ผิดปกติคือ มีหญิงสาวคนหนึ่งเดินมาหน้าเซเว่น เพื่อหาทางกลับบ้านแต่เธอมอมแมมมาก (แต่จะบอกว่าที่หมู่บ้านเราเปลี่ยวมาก 2-3ทุ่มคนก็นอนหมดแล้ว ที่ๆมีแสงสว่างที่มีคนก็คือเซเว่นอย่างเดียว) เขามาขอทางกลับบ้าน เขาใส่กางเกงบอลสีดำ เสื้อขาวลายการ์ตูน สะพายกระเป๋าหมีสีน้ำตาล เดินมาถามแม่ค้าร้านลูกชิ้นที่เรากำลังซื้ออยู่ว่า “ป้าคะ พาหนูไปส่งได้ไหม หนูเดินเล่นมาแล้วหลง” ป้าแกก็ถามกลับไปว่า “มาจากไหนล่ะหนู” หญิงสาวก็ตอบกลับไปว่า “หนูมาจากในตัวเมืองค่ะ” ซึ่งมันแทบเป็นไปไม่ได้เลยว่าหญิงสาวจะเดินมาคนเดียวถึงหมู่บ้านเรา ซึ่งมันไกลมากไม่ต่ำกว่า 5-6 กิโล ระยะทางอาจไม่เท่าไรแต่ทางที่เดินมาจากตัวเมืองกว่าจะเดินมาถึงเซเว่น บอกเลยว่าหมู่บ้านเราหน้ากลัวมาก 3-4ทุ่ม ก็ไม่มีคนเขาออกกันมาแล้ว ป้าก็ถามกลับไปว่า “แล้วเดินมาจากตรงไหนพักอยู่ที่ไหน” หญิงสาวก็ตอบกลับ “หนูมาเที่ยวทะเลกับครอบครัวค่ะแล้วออกมาเดินเล่นตอนเย็นคนเดียวแล้วหลง” ซึ่งตอนนั้นเราได้ฟังเราก็สงสารอยากจะพาไปส่งแต่ก็กลัวเพราะทางไปตัวเมืองมันหน้ากลัวมาก จนเราซื้อลูกชิ้นเสร็จก็เลยกลับบ้าน ผ่านมา 2 วันเราก็ใช้ชีวิตประจำวันเหมือนเคยกลับมาซื้อลูกชิ้นเราก็ถามป้าว่า “ผู้หญิงเมื่อวันก่อน มีใครไปส่งหรือป่าว” ป้าเขาก็หันมามองหน้าเราแล้วบอกเรา “นึกถึงยังขนลุกไม่หาย” เราก็งงเลยถามกลับไปว่าทำไม ป้าก็เล่าให้ฟังว่าวันนั้นก็คุยถามไปเรื่อยหาทางจะไปส่งอยู่ แต่ก็มีวัยรุ่นอยู่คนหนึ่งมาซื้อลูกชิ้น พอเขาได้ฟังก็อาสาไปส่งให้ แต่อีกวันก็มีข่าวมาว่ามี วัยรุ่น 2คน หญิง-ชาย ตายอยู่ในป่า ตอนนั้นเราก็ตกใจคิดอยู่ว่าจะเป็นคนที่เราเจอหรอ ป้าแกก็บอกตอนแรกป้าก็ชักแปลกๆหรือจะเป็น 2คนนั้น จนคืนที่ได้ข่าวมีตำรวจมาซื้อลูกชิ้นแกเลยถามว่า ศพที่เจอลักษณะเป็นยังไง ซึ่งตำรวจก็บอกมาตรงทุกอย่าง แต่ตำรวจบอกคดีนี้มันแปลกอยู่นะ รถจอดอยู่ห่างจากศพไม่ถึง20 ม. ของในตัวก็ไม่มีอะไรสูญหาย แต่ศพ ผู้ชายพึ่งตายได้แค่วันเดียว แต่ศพผู้หญิงตายมา1อาทิตย์แล้ว ตำรวจบอกผู้หญิงถูกข่มขืนแล้วบีบคนจนตาย แต่ผู้ชายนี่หัวใจวายตาย เราได้ฟังก็ตกใจขนหัวนี่ลุกไปหมดเลย แล้วที่เราเจอวันนั้นมันคืออะไร? ถ้าเราตัดสินใจไปส่งจะเกิดอะไรขึ้นกับเรา? 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง