ว่ายน้ำเล่นกับผี


      วันนี้ก็มีเรื่องเล่าของบุคคลท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟัง เขาเล่าว่า...เรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้วครับ ตอนนั้นผมอายุประมาณ 12-13 ปี ผมเรียนอยู่ชั้น ป.6 ครับ วันหนึ่งผมได้ไปว่ายน้ำตามปกติ ที่สระว่ายน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งผมไปคนเดียวครับ เพราะพ่อกับแม่ของผมไม่ว่าง ผมไปถึงสระว่ายน้ำก็เห็นมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งได้ว่ายน้ำเล่นอยู่ ผมก็ลงไปว่ายเล่นด้วย และหลังจากนั้นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เริ่มเกิดขึ้น ดปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า...ผมเข้าไปใช้บริการสระว่ายน้ำที่ไหนซักที่จำไม่ได้ครับ ตอนเย็นๆหน่อยครับประมาณ 6โมงกว่าๆ ผมไปว่ายน้ำคนเดียวเพราะพ่อกับแม่ออกไปทำธุระ วันนั้นทั้งสระมีผมแล้วก็น้องผู้หญิงอีกหนึ่งคนครับ ตอนนั้นอายุน่าจะไล่เลี่ยกันอาจจะเด็กกว่าผมสักหน่อย เขาก็ว่ายอยู่ก่อนแล้วครับ สระนี้เป็นสระที่ลึกมากๆ อาจจะมากกว่า 3 เมตรด้วยมั้ง ผมไม่แน่ใจ ผมก็ลงไปว่ายไปว่ายมาปกติ สักพักผมก็เริ่มสังเกตว่าน้องเขาเริ่มว่ายตามผม ไม่ว่าผมจะดำน้ำหรือว่ายน้ำไปไหน น้องเขาเหมือนจะตามมาห่างๆแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรครับเพราะว่าแถวนั้นไม่มีผู้ปกครองอยู่เลยผมก็คิดว่าน้องคงกลัวจะจมเพราะสระมันลึก ก็เลยมาว่ายใกล้ผม เสร็จแล้วผมก็ว่ายมาอีกฟากหนึ่งของสระครับและก็สังเกตว่าน้องหายไปผมก็เลยลงไปดำน้ำดูครับ ปรากฏว่าเห็นน้องนอนจมอยู่ที่ก้นสระครับตอนนั้นตกใจมาก ก็เลยดำน้ำลงไปเพื่อที่จะช่วยน้องขึ้นมาครับ พอผมดำน้ำลงไปกำลังจะเอามือไปอุ้มน้อง น้องเขาจับแขนผมเฉยเลยครับ!!! จับแบบแน่นมากแล้วมือน้องเขาก็เย็นมากด้วย ตอนนั้นผมไม่คิดอะไรแล้วครับเนื่องจากว่า สระมันลึกอากาศที่เก็บมามันก็จะหมดเร็วผมสะบัดมือออกมาได้ละก็รีบว่ายขึ้นไปเลยครับ แต่ไม่ทันถึงขอบสระน้องเขาก็จับขาผมดึงไว้ตอนนั้นผมก็ไม่ได้หันไปดูเลยครับก็ตะเกียกตะกายว่ายอย่างเดียวเพราะเริ่มหมดอากาศ แต่ก็ว่ายไม่ไปเลย จนผมไม่ไหวแล้วผมก็เลยสำลักน้ำแล้วก็เริ่มหมดแรง พยายามจะว่ายแต่ก็เหมือนไม่มีแรง สุดท้ายผมก็ค่อยๆจมลงไปโดยที่มือยังชูขึ้นมาเหมือนคนจมน้ำทั่วไปแหละครับ เพราะก่อนจะหมดสติก็ต้องชูมือเพื่อว่ายขึ้นไป แต่ก่อนที่ผมจะหมดสติผมก็เห็นน้องว่ายอยู่เหนือจากที่ผมจมเล็กน้อย ละผมก็หมดสติไปครับตอนนั้นมีคนเฝ้าสระมาเห็นละก็ลงมาช่วยขึ้นมาเลยรอดครับ ถามเขาเขาก็บอกว่าเพิ่งมีเด็กผู้หญิงจมน้ำตายที่สระนี้! ก็เลยกลัวไปพักใหญ่ๆ ก็เลยไม่ได้มาว่ายน้ำอีกนานเลย…

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง