เพราะปวดฉี่ถึงเจอผี


      วันนี้ก็มีเรื่องเล่าของบุคคลท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟัง เขาเล่าว่า...เรื่องนี้ก็ผ่านมาหลายปีแล้ว ตอนนั้นเป็นช่วงที่โรงเรียนจัดงานกีฬาสีค่ะ เราได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์ประจำสีด้วย ทุกๆวันเราก็ต้องซ้อมลีดหนักทุกวัน โดยจะกลับบ้านช้ากว่าคนปกติ วันหนึ่งเราก็ซ้อมลีดตามปกติ แต่ปวดฉี่ จึงชวนเพื่อนไปเข้าห้องน้ำ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า...เราเรียนอยู่โรงเรียนดัง จ.ขอนแก่น… ซึ่งเรื่องผีๆก็มีกันทุกอาคารเลยแต่ที่เรากับเพื่อนเจออยู่ที่อาคาร6 เหตุเกิดเมื่อประมาณต้นเดือนพฤศจิกายน เป็นช่วงกีฬาสีพอดี เรากับเพื่อนเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะสีหนึ่ง ซึ่งเราต้องซ้อมหนักกลับบ้านดึกกันทุกวันอยู่เเล้ว ข้าวเย็นก็กินกันที่โรงเรียนนี่แหละ เวลาประมาณหนึ่งทุ่มพอดีเป็นช่วงพัก… เรากับเพื่อนปวดฉี่ ก็เลยไปเข้าห้องน้ำด้วยกันเราก็ตัดสินใจกันว่าจะไปเข้าห้องน้ำข้างๆอาคาร3 ซึ่งอยู่ใกล้ๆกับอาคาร6เพราะมันใกล้ที่ๆเราซ้อมที่สุดแล้ว ระหว่างที่เราเดินไปเข้าห้องน้ำกันสองคนเราต้องเดินผ่านหน้าอาคาร6 อยู่เเล้ว.. คือมืดมากๆ ไฟก็มีอยู่แต่มันมีไม่เยอะ เป็นสลัวๆเดินกันอยู่สองคนเปลี่ยวๆเลย ก็คุยกันไปเรื่อย เราสะดุดตาที่ต้นลีลาวดีหน้าอาคาร6มองขึ้นไปจะเป็นระเบียง…แม่เจ้า..เงาใครไม่รู้อยู่บนอาคาร ทั้งๆที่ตึกปิดหมดเเล้วถ้าจะขึ้นไปก็ต้องปีนดิ..เเล้วจะปีนไง? เรามองเเค่นั้นรู้เลยว่าเจอเเล้ว…ไอเราก็เงียบไม่บอกเพื่อน ปล่อยมันพูดไป เข้าห้องน้ำกันเสร็จ(ห้องน้ำมืดมาก ไฟก็ไม่ติด เเถมเป็นวันพระ เสียงพระสวดมนต์ชัดเจนมากมาย)เราก็เดินกลับจะไปซ้อมลีดต่อ เดินมาเกือบๆถึงต้นลีลาวดีเราอยากจะมองว่าที่เราเห็นตอนเดินมาตาฝาดรึป่าว เลยกลั้นใจมองขึ้นไปอีก คราวนี้ไม่มี..แต่จู่ๆ เพื่อนก็หยุดพูด..เเล้วเราสองคนก็ได้ยินเสียงดัง ตุ้บ!! เหมือนคนโดดมาจากหลังคา หูยยยย ใจนี่ไปหมดแล้ว…เพื่อนมันหน้าซีด เราเลยคว้าเเขนไม่ให้มันเตลิด เเล้วบอกมันว่า อย่าวิ่งๆ ค่อยๆเดิน หายใจลึกๆเพื่อนนี่ร้องไห้เลย แลดูจะเป็นหอบด้วย เราก็ตกใจ เกือบช็อกเหมือนกันแต่เพื่อนมันหนักกว่าเลยต้องรีบดึงสติมัน55555 เคยได้ยินเรื่องเล่านี้อยู่ว่าเคยมีคนเจอ ผีกระโดดลงมาอยู่ที่ต้นลีลาวดีหน้าอาคาร6 มาเจอกับตัวเองก็อึ้งเหมือนกัน หลังจากนั้นก็ไม่คิดจะเดินผ่านหน้าอาคาร6 ตอนกลางคืนอีกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง