ยืมรถมือสองของเพื่อน


      วันนี้ก็มีเรื่องเล่าของบุคคลท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟัง เขาเล่าว่า...เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเรามีงานตอนเช้า ซึ่งรถของเราได้เสีย เราจึงขอยืมรถของเพื่อนไปทำงานก่อน ซึ่งรถของเพื่อนคันนี้เป็นรถมือสองที่เพื่อนได้ซื้อมา เราได้ขับรถคันนี้แปปเดียว เหตุการณืที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า...วันนั้นรถของเราเสียแล้วเรามีงานตอนเช้าที่สมุทรสงคราม เราเลยขอยืมรถเพื่อน ซึ่งรถเพื่อนคันนี้เป็นรถมือสอง ที่เพื่อนเราซื้อต่อมาอีกที เราออกจากบ้านประมาณ ตี 3 พร้อมกับน้องอีก 1 คน ระหว่างที่กำลังเลี้ยวออกจากปากซอยบ้าน เราได้กลิ่นเหม็นเน่า ก็คิดว่าคงเป็นกลิ่นท่อ หรือขยะที่มันเข้ามาในรถแต่ระหว่างที่เราได้กลิ่น เราก็บอกน้องว่าได้กลิ่นอะไรมั้ย เหม็นเน่าๆ สาปๆ แต่น้องไม่ได้กลิ่นเราก็ไม่พูดอะไร จนเรามองกระจกหลัง สิ่งที่เราเห็น“เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ใส่ชุดลายดอกสีเหลืองๆ สภาพเก่าๆ ยุ่ยๆ”เลยหันไปบอกน้องว่า “เราไม่ได้มากันสองคนนะ” น้องก็รู้ละว่าเราเห็นอะไร(คนที่บ้านจะรู้ว่าเราเห็นสิ่งที่ไม่ควรเห็นบ่อยมากจนคนที่บ้านชินหมดแล้ว)ระหว่างที่ขับไป เราก็ถามว่า จะเอาอะไร จะได้ทำให้ ผู้หญิงคนนั้นไม่พูด แต่ผมผู้หญิงคนนั้นค่อยๆหลุดมาเป็นกระจุกๆ เราก็พยายามที่จะไม่มอง จนเราถามอีกรอบว่าจะเอาอะไร ผู้หญิงคนนั้นค่อยๆ อ้าปาก แต่สิ่งที่ ออกมาไม่ใช่คำพูด แต่เป็นน้ำเลือด น้ำหนอง เหมือนพยายามจะพูดแต่ น้ำเลือดน้ำหนองก็ยิ่งทะลักออกมาน้องก็สวดมนต์ไล่ผี น้ำในปากผู้หญิงคนนี้ก็ยิ่งทะลัก เนื้อบนหน้า บนหัวค่อยๆเปื่อยหลุดออกมาที่จะนิด ทีละนิดพร้อมกับกลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงมาก เสียงที่ได้ยินมันฟังไม่ออกเลย ว่าเค้าต้องการอะไร จนเราไม่ไหว เลยบอกไปว่า จะเอาอะไรก็บอกมาอย่ามาทำแบบนี้ อย่ามาหลอกกันแบบนี้ เราไม่ได้กลัว แต่เราจะอ้วกยิ่งเราพูดผู้หญิง คนนั้นก็ยิ่งพูด เสียงแสบแก้วหูที่ทะลักมาพร้อม น้ำหนองในปาก น้องเราก็สวดๆจนถึงสมุทรสาคร ประมาณตี 4 เกือบตี 5 เราต้องผ่านวัดวัดหนึ่ง เราก็เลยขับรถ ไปหน้าเมรุวนอยู่สามรอบ แล้วบอกว่าลงไปได้แล้ว ถึงที่แล้ว ถ้าไม่ลงจะสาปแช่งให้เป็นเปรตไม่ได้ผุดได้เกิด รอบแรก ผีผู้หญิงคนนั้นกรีดร้อง โหยหวน พร้อมลูกตาที่ค่อยๆถลนออกมาจากเบ้า น้องเราก็ยิ่งสวดเสียงดังขึ้น เสียงดังขึ้น วนรอบที่สอง ก็ยังกรีดร้องอยู่แต่รอบนี้ไอ้ทุกอย่างที่ผู้หญิงคนนี้อ้วก ออกมา อะไรที่เปื่อยยุ่ย หลุดออกมา ค่อยๆ กลับเข้าที่พอรอบที่สาม เราเลยบอกว่า เดียวจะทำบุญ ไปให้ จะทำบังสุกุลหน้าเมรุให้ด้วยอย่ามาอยู่แบบนี้เลย ลงตรงนี้เถอะ เราไม่รู้จักกัน จะมาหลอกกันทำไม อยากได้บุญก็จะทำให้เราไม่ได้กลัวคุณนะ เพราะยิ่งกว่าคุณเราก็เจอมาแล้ว แต่เราแขยงเวลาคุณอ้วก เราจะอ้วกตามคุณไปเถอะ ไปในที่ของคุณ แล้วรถคันนี่เราก็แค่ขอยืมคนอื่นมา คุณจะมาอยู่ในรถคนอื่นไม่ได้ เจ้าของมันเปลี่ยนมือไปแล้ว จนถึงหน้าเมรุ เราจอดประมาณ 5 นาที ผู้หญิงคนนี้ ก็ค่อยๆ หายไปตอนกลับถึงบ้าน เราถามเพื่อนว่า ขับรถนี้มีอะไรแปลกๆมั้ย เพื่อนก็เหมือนตกใจถามว่าเราเจออะไร เราก็ไม่ได้บอก จนเพื่อนบอกว่า บางทีก็ได้กลิ่นเน่าๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร มันมาเป็นพักๆ แต่เวลาไปไหนมาไหน คนเดียว ชอบมีคนเห็น ผญ อยู่หลังรถแต่ก็พยายามไม่คิดอะไรมาก เพราะยังต้องใช้คันนี้อยู่ แต่แปลกตรง เวลาไปกินข้าวกับเพื่อนสองคน ทุกครั้ง พนักงานจะเสริฟน้ำเกิน แล้วก็ จะว่างช้อนส้อมเกิน มา 1 ชุดทุกครั้งพอทัก พนักงานก็บอกเห็นมาสามคนตลอด ก็ได้แต่บอกว่าคงตาฝาดกันรถคันนี้ ถ้าผู้ชายขับมัก จะมีอุบัติเหตุรถเสียหลักทุกที แต่ก็ไม่ยอมมีใครพูดว่าเจออะไรแต่เพื่อนผู้ชาย หรือน้องชายเจ้าของรถ ไม่ยอมขับรถคันนนี้อีกเลย ตอนนี้เพื่อนขายรถคันนี้ทิ้งไปแล้ว แล้วก็บอกว่าจะไม่ซื้อรถมือสองอีกแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง