ผีทำท่าหกสูงโชว์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โซฟาที่คอนโดหลอนๆ
     วันนี้ก็มีเรื่องเล่าของบุคคลท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟัง เขาเล่าว่า...เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดกับพี่ชายและพี่สะใภ้ วันหนึ่งพี่ชายและพี่สะใภ้ได้ขับรถมาส่งผมที่กรุงเทพฯ แล้วเขาก็กลับกันเลย วันนั้นผมนอนที่คอนโดคนเดียว นอนไปได้สักพัก เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า...ตอนนั้นเป็นช่วงที่ผมอายุประมาณ 22 มันเหมือนโดน “ผีอำ” ตอนนั้นเป็นช่วงสงกรานต์ ผมขับรถจากบ้านที่ ตจว. เข้ากรุงเทพมากับพี่ชายและพี่สะใภ้ พี่มาส่งที่ กทม. ก็เข้าพักที่คอนโดตามปกติ แล้วพี่ชายกับพี่สะใภ้ก็กลับไประยอง(เค้าสองคนทำงานที่ระยองกัน) ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ ผมนอนที่โซฟาในห้องรับแขกจนถึงตอนที่ผมนอนหลับไปแล้ว รู้สึกว่าเหมือนมีใครมาแตะที่แขน จากแตะแขนกลายเป็นจับมือผมก็นึกในใจ อ๋อ สงสัยพี่จะมาจับแกล้งเล่นๆ แต่คิดไปคิดมา เห้ย !!!พี่กูไประยองแล้ว นี่กูนอนคนเดียวหนิ ตอนนั้นมั่นใจละครับ ว่าใช่แน่ แต่ไม่กล้าลืมตาหันไปมอง ทีนี้ที่จากจับมือ ก็เหมือนโดนกดที่หน้าอกช่วงบน ปวดมาก ขยับไปไหนไม่ได้สวดมนต์ก็แล้ว แผ่เมตตาก็แล้ว ยังไม่หายไปไหน  ผมกลั้นใจ ลืมตาขึ้นมา แล้วก็เจอเป็นเงาๆ แต่ดูออกว่าเป็นผู้หญิง เห็นเป็นโครงหน้า ตรงลูกตาไม่มีเป็นเงาดำๆ ที่ติดตาผมก็คือตรงที่เค้าทำท่าหกสูงบนหน้าอกผม นึกออกใช่มั้ยครับ ยืนด้วยมือบนหน้าอกผมน่ะแหละ แล้วหน้าเค้าจ้องหน้าผมเต็มๆ ชัดๆ ชัดมากผมหลับตา แล้วรวบรวมพลังที่สุด ดิ้นสุดชีวิต แล้วก็หายไป ผมลุกขึ้นมาเปิดไฟแล้วไปนั่งบนเตียงในห้องนอน นึกในใจอีกที เห้ย ใช่ไม่ใช่วะ?  คือตอนนั้นเหมือน งงๆบวกหงุดหงิดด้วย ตัดสินใจกลับไปนอนที่โซฟาอีกที จนหลับ จนเช้า ก็ไม่มีอะไรอีกครับตื่นมาก็เลยไปไหว้พระพรหม ไหว้ศาล ของที่คอนโด หลังจากนั้นก็ไม่เคยเจออะไรแบบนี้อีกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง