ด่าผีเพราะง่วง

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

     วันนี้ก็มีเรื่องเล่าของบุคคลท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟัง เขาเล่าว่า...เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเราทำงานทัวร์อยู่ เราได้พาลูกค้าเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเพียงคืนแรกที่เราได้เข้าไปพักที่รีสอร์ตแห่งนี้ เหตุการณ์ก็เกิดขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า...ตั้งแต่สมัยทำทัวร์ จะว่ากลัวก็ไม่ได้กลัวนะ แต่จำได้แม่นตอนนั้นพาลูกค้าไปนอนรีสอร์ตติดทะเลที่เพชรบุรี หลังติดเขา หน้าติดทะเล กลางคืนปาร์ตี้ลูกค้าปกติ ตอนนอนไกด์สต๊าฟหญิงได้นอนบ้านหลังแรกติดทางเข้ารีสอร์ต สักเจ็ดโมงเหมือนจะลืมตาตื่นเห็นเงาตัวเองนอนตะแคงพาดอยู่ที่ผนังห้อง เหมือนแสงแดดส่องมามีน้องคนหนึ่งเอาตัวมาค่อมเราแล้วเรียก พี่ ๆ ตื่นได้แล้ว ( แต่ไอ้น้องคนนั้นไม่ได้มาทัวร์นี้ด้วย )เราก็ไม่ตื่นนะ แต่พลิกนอนหงาย สักพักมีคนดึงผ้าห่มลากเข้าไปในห้องน้ำ แต่ติดเท้าเราคือพยายามดึง ๆ มาก มันไม่ไปเพราะดันมาเกี่ยวอยู่ที่เท่าเรา จนเรารำคาญนึกว่าสต๊าฟแกล้งเลยลุกจะไปด่า เปิดประตูห้องน้ำแบบหงุดหงิดมา ภาพที่เห็นคือ ผู้หญิงสูงมาก ผิวดำแดงใส่ชุดผ้ามัดย้อมยาวๆ หน้าตาโกรธสุดๆ ที่สำคัญเราเปิดประตูผ่านร่างผู้หญิงคนนั้นเปิดทะลุแฟ่บบบบบไปเลย จำได้ว่าเขาสูงหัวแทบติดเพดาน ด้วยความที่ง่วงเลยพูดไปว่าไรว่ะ โว๊ะ!!! แล้วหมุนตัวกลับ ก็ได้ยินเสียงตวาดจากคนนั้น “มึงจะไปไหน!!!”นี่ก็ตอบเลย “ก็จะไปนอนต่ออ่ะดิ ไรว่ะ น่ารำคาญ”นางตวาดกลับดังสองเท่าเลย “จะไปไหน กุยังไม่ได้ทำโทษมึงเลย” เราก็ชักหงุดหงิดละ ปลุกไม่ดูเวล่ำเวลา จะมาทำโทษไรอีก “ทำโทษไร ไม่ได้ทำไรสักหน่อย บ้าป่าวว่ะ”แล้วเราก็กลับมานอนต่อท่าหงายท้อง แล้วนางก็ตามมาอย่างไวเลยจ้า มานั่งทับหน้าอกก้มมาจ้องหน้าเราแบบจะกินเลือดกินเนื้อเลย ตอนนั้นเรามองเห็นก้นเพื่อนเรานางโก่งตัวเขียนคิ้วอยู่หน้ากระจก เราเลยบอกผีตนนั้นไปแบบชิวๆ ว่า“อยากอำเหรอ อำไปเลย เอาให้สะใจนะ เพราะเดี๋ยวเพื่อนกุก็ปลุกกุแล้ว เอาเลยตามสบาย”ขาดคำไม่ถึงสิบวิ เพื่อนเราเรียก “เฮ้ยตื่นได้แล้ว จะเจ็ดโมงแล้ว”แล้วเราก็ตื่นมาในท่าแรกที่เราคิดว่าตื่น คือนอนตะแคง หันหน้าเข้าผนังเห็นเงาตัวเองบนผนังท่านอนตะแคง เราก็ตื่นมางงๆ ว่า อ้าว ไม่ได้นอนหงายเรอะอาบน้ำเสร็จเดินออกมาห้องอาหาร ถามเด็กที่รีสอร์ต เขาบอกเจ้าที่ที่นี่ผู้ชายผิวดำแดงเราบอกเราเจอผู้หญิง เด็กถามพี่นอนห้องไหน เราบอกบ้านหลังแรกทางขวาเด็กทำหน้าแบบเหวอมาก บอกพี่นอนนั่นเหรอ ไม่มีใครเขาอยากนอนกันหรอก ไม่จำเป็นก็ไม่จัดให้แขกนอน คือพูดแค่นี้เราก็รู้แหละว่าคือไรเด็กก็ถามว่าพี่เจอไร เราก็เล่าไป เด็กบอกพี่กล้าด่าเขาด้วยเหรอ ไม่เคยมีใครด่าเขานะเขาแรง เราก็ว่าด่าไปแล้ว ไม่รู้สิ ตอนนั้นง่วง ไม่ได้สนใจไรอยากอำก็อำ ความสุขเขา ช่วยเขาเราก็ได้บุญ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง