เงยหน้ามองปากเปรต

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ผีเปรต
     วันนี้ก็มีเรื่องเล่าของบุคคลท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟฟัง เขาเล่าว่า...เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นเรายังเป็นนักเรียนอยู่ โรงเรียนเราได้ไปเข้าค่ายคุณธรรมที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งวัดนี้จะอยู่บนเขา เราและเพื่อนๆก็ทำกิจกรรมตามพระอาจารย์ไปเรื่อยๆ จนมาถึงตอนกลางคืน พระอาจารย์ได้ให้พวกเราเดินจงกลมกันก่อนนอน เราก็ไปเดินจงกลมกัน หลังจากนั้นไม่นาน เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า...เริ่มจากตอนนั้นเราเรียนอยู่ม.ปลายค่ะ ที่รร.เค้าก็จะมีการเข้าค่ายคุณธรรมกันก็ไปที่วัดแห่งหนึ่งวัดนี้ตั้งอยู่บนเขาค่ะ ไปถึงก็ทำพิธีอะไรไปจนเรียบร้อย พอตอนค่ำๆพระอาจารย์ก็จะให้นักเรียนไปเดินจงกลมรอบโบสถ์ ละซึ่งข้างๆโบสถ์นี้ก็จะมาศาลาหรือที่เก็บของก็ไม่แน่ใจ เหตุการณ์นี้เราจำได้ติดหัวติดตาเลยค่ะ…ระหว่างที่ก้มหน้าเดินรอบโบสถ์รอบแรกกันอยู่ เพื่อนที่เดินข้างๆเราอยู่ๆก็มาจับมือเราแน่นเลยมือนางเย็นมากกก เราเลยกระซิบถามว่าเป็นอะไร นางก็บอกว่าลองเงยหน้าดูที่ศาลาสิ(ซึ่งเป็นศาลาข้างๆโบสถ์ที่บอกไปตอนแรก) เราก็มองค่ะแต่เราเห็นเป็นเหมือนเสาคู่สีน้ำตาลยาวๆคู่หนึ่ง ซึ่งก็งงว่ามันมีเสาตั้งแต่ตอนไหนตอนมาไม่เห็นมี ยังไม่ทันคิดอะไรจบค่ะ เราเห็นมือใหญ่แบบใหญ่มากๆๆๆวาดผ่านเสาคู่นั้นไป (เหมือนคนเดินแกว่งมืออ่ะค่ะ) ตอนนั้นเรารู้เลยว่า เจอเปรตแล้วสินะตู!!!เรารีบก้มหน้าบีบมือเพื่อนตอบ น้ำตาคลอเบ้า เพื่อนก็มากระซิบเสียงสั่นๆ เมิงเห็นเหมือนตูใช่มะ?เราไม่ตอบแต่ด้วยความอยากรู้ว่าเปรตปากจู๋จริงมั้ย เราเงยหน้าไปมองอีกครั้งเราแหงนจนสุดคอก็เห็นแค่อกของเปรตเท่านั้น เรารีบก้มหน้าเดินๆ สมาธิ สติ สตังแตกหมดแล้วค่ะ แล้วเราเห็นเปรตตั้งแต่รอบแรกที่เดินจงกรม แล้วเราต้องเดินผ่านตรงนั้นอีก2รอบ!เราเดินก้มหน้าตลอด3รอบเลยค่ะ ไม่มงไม่มองอะไรทั้งนั้น ตอนนั้นกลัวมากไม่เคยคิดเลยว่าชาตินี้จะเจอผีเปรตแบบใกล้ขนาดนี้หลังจากเหตุการณ์คืนแรกจบไป คืนที่2 พระอาจารย์ที่วัดท่านก็บอกว่า“ถ้าตอนตี3ได้ยินเสียงเป่านกหวีด ไม่ต้องทักนะนักเรียน” เรากับเพื่อนคนเดิมมองหน้ากันแบบจะร้องไห้ แต่เพื่อนคนอื่นๆก็บ่นๆกันค่ะว่า ใครจะมาเป่านกหวีดตอนตี3วะแล้วคืนนั้น เค้าก็มาส่งท้ายเราจริงๆค่ะ เราได้ยินเสียงเหมือนคนเป่านกหวีด“วี๊ดดดดดดดดดดดดดดด” ยาวมาก ประมาน3รอบ ซึ่งเรารู้ทันทีเลยว่าไม่ใช่นกหวีดแน่เสียงมันหลอนๆ วังเวงๆเหมือนคนกรีดร้องมากกว่า  พอตอนเช้าก็ลองถามเพื่อนๆว่าใครได้ยินบ้าง ปรากฏว่าได้ยินกันหลายคนเลยค่ะ แต่ไม่กล้าเรียกกันเลยทนหลับต่อไปจนเช้า…

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง