ผีเข้ามาขัดจังหวะ


      วันนี้ก็มีเรื่องเล่าของบุคคลท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟัง เขาเล่าว่า...เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมกับภรรยาทำงานด้วยกันที่บริษัทแห่งหนึ่ง แล้ววันนั้นในห้องทำงานมีแค่ผมกับภรรยาอยู่ 2 คน ด้วยความที่ภรรยาแต่งตัวเซ็กซี่ ผมจึงเกิดอารมณ์ และชวนภรรยามีอะไรที่นั่น ผมจึงปิดไฟปิดประตูจนหมด หลังจากที่เรา 2 คนถอดเสื้อผ้าแล้ว เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก้เริ่มเกิดขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า...ผมกับภรรยาสาวทำงานที่ออฟฟิศเล็กๆ แห่งหนึ่ง วันหนึ่งผมกับภรรยาทำงานอยู่กันจนดึก แต่ต้องขอบอกไว้ก่อนว่า ออฟิศที่ผมทำงานอยู่นั้นมีติดกล้องวงจรปิดก็จริง แต่ก็ติดอยู่แค่ภายนอกอาคารหนึ่งตัว ทางขึ้นออฟิศหนึ่งตัว และหน้าทางเข้าด้านหน้าและด้านหลังอีกหนึ่งตัวเท่านั้น แต่ในห้องไม่ได้ติดเอาไว้ และเป็นออฟิศเล็กๆจึงไม่ได้มี รปภ. ในระหว่างที่กำลังนั่งทำงานใกล้จะเสร็จแล้วนั้น เนื่องจากผมเห็นภรรยาในวันนี้แต่งตัวมาทำงานค่อนข้างจะเปรี้ยวๆ จึงเกิดอารมณ์ ก็เลยชวนภรรยามีอะไรกันในออฟฟิศเพื่อไม่ให้คนอื่นสังเกตุ ผมจึงได้ปิดไฟทั้งหมด ในขณะที่กำลังนัวเนียกันกับภรรยา จู่ๆก็มีเสียงเคาะประตูห้องดังขึ้น ก๊อกๆๆ ผมกับภรรยาถึงกับสะดุ้งโหย่งคิดตกใจว่า ซวยแล้ว หรือว่าจะมีเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน แวะเข้ามา ซึ่งในตอนนั้นผมกับภรรยา เสื้อผ้าหลุดจนเหลือแค่ กกน.และชชน.แล้วคิดไม่ออกว่าจะทำยังไงดี แต่สุดท้ายภรรยาของผมก็ตอบผมว่า ยังไงก็ใส่เสื้อผ้าไม่ทันแล้วเปิดประตูออกไปดูเถอะ ถ้าโชคดีเป็นเพื่อนร่วมงาน ก็อาจจะพอข้อร้องเขาให้ปกปิดเรื่องราวได้ แต่ถ้าโชคร้ายก็ต้องยอมรับไป ผมจึงเดินไปแง้มๆประตูห้องออกดูแต่สิ่งที่พบคือ ว่างเปล่าผมจึงปิดประตูห้องเดินกลับเข้ามา เดินกลับเข้ามาในห้องโดยผมคิดว่าคงอาจจะมีสัตว์อะไรสักอย่างมาชนประตูก็ได้ จึงเดินมาหาภรรยาแล้วเริ่มจะทำอะไรกันต่อ แต่แล้วก็มีเสียงเคาะประตูขึ้นอีกครั้ง ผมจึงลุกขึ้นไปเปิดแง้มประตูดูอีกครั้ง สิ่งที่ผมพบคือ ป้าแก่ๆ คนหนึ่ง ซึ่งแกเคยเป็นพนักงานทำความสะอาดหรือแม่บ้านที่นี่ยืนยิ้มให้มองมาทางผม ผมยืนตะลึงค้างอยู่อย่างนั้น แล้วสักพักผมกลัวภรรยาตกใจจึงค่อยๆปิดประตูห้อง แล้วบอกให้ภรรยารีบสวมเสื้อผ้า หลังจากนั้น ผมกับภรรยาก็ชวนกันเดินกลับมาที่รถ โดยเดินออกทางประตูหลังอ้อมมาที่รถเพื่อเดินทางออกจากออฟิศ กลับบ้านเมื่อถึงบ้านภรรยาของผมจึงถามว่าผมเห็นใคร ทำไมไม่เรียกเขาเข้ามาเจรจา ถ้าพรุ่งนี้เขาเกิดนำเรื่องที่เรากำลังทำอะไรไปเล่าให้เจ้านายฟัง เราจะแย่ ผมก็เลยตอบภรรยาไปว่าแกไม่นำเรื่องของเราไปเล่าให้เจ้านายฟังหรอก เพราะแกคือป้าแม่บ้านที่เพิ่งจะเสียชีวิตไปเมื่อสามวันที่แล้ว หลังจากวันนั้นผมกับภรรยาจึงอดทนกลับมาเล่นเสียวกันที่บ้านจะดีกว่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

ของเก่าโบราณ

โรงเรียนสุดหลอน