รูปไม่ตรงปก


     วันนี้ก็มีเรื่องเล่าของบุคคลท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟัง เขาเล่าว่า...เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อไมากี่ปีที่ผ่านมา เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ตอนนั้นเรากับแฟนได้ไปเที่ยวที่ต่างจังหวัด ซึ่งเราก็ได้หาโรงแรมที่ถูกๆกัน เพราะเราต้องประหยัดเงิน จนไปได้โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งดูในรูปแล้วโอเคมาก แต่พอไปเจอของจริงนี่น่ากลัวมาก เพียงแค่เข้าไปอยู่คืนแรก เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า...เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เราและแฟนพากันไปเที่ยวจังหวัดหนึ่ง เราเลยหาโรงแรมหรือห้องพักถูกๆเพื่อเข้าพักชั่วคราว(ประหยัดเงิน) ตอนนั้นเราจองที่พักจากหน้าเว็บ ภาพห้องนอนสวยมากก ตอนนั้นรู้สึกโอเคมากๆเลยตัดสินใจเข้าพักกับที่นี่ จากนั้นพอเราไปถึงที่พักจริงๆ ที่นั้นก็มีลักษณะเป็นเหมือนห้องแถวอ่ะ แล้วมีบันไดแคบๆเพื่อเดินเข้าไปแต่ละห้อง(เหมือนห้องร้างอ่ะ) แต่ว่าแต่ละห้องก็มีคนอยู่นะ ตอนแรกที่เราเข้าพักเราก็รู้สึกไม่ประทับใจละเพราะมันค่อนข้างหน้ากลัว แต่จะทำไงได้อุตส่าห์จ่ายตังไปแล้วเนอะ คืนแรก ตอนเราเข้าไปในห้อง เรากับแฟนก็มองไปรอบๆห้อง แล้วเราทั้งสองคนก็รู้สึกว่าห้องนี้เหมือนมีคนอยู่ๆแล้ว เพราะมันมีของใช้เป็นพวกแชมพูอะไรที่มันไม่ใช่เหมือนพวกโรงแรมเขาแจกกันอ่ะ แต่เหมือนมันเป็นของส่วนตัวมากกว่า แต่เราก็ไม่อยากคิดมาก เลยดำเนินชีวิตต่อไป แต่พอช่วงดึกตอนที่เรานอนหลับ ต้องบอกก่อนว่าแฟนเราเป็นคนหลับลึกมากๆ และจะหลับก่อนเราตลอด ดังนั้นแฟนเราก็ชิงหลับก่อนเราไปเป็นอันดับแรก แต่ว่าสิ่งที่ไม่คาดฝันบางอย่างก็เกิดขึ้นในคืนนั้นค่ะ!! คืนนั้นตอนเรานอนหลับไปแล้ว จู่ๆเราก็ละเมอลุกขึ้นจากเตียงจะเดินไปตรงระเบียงแบบไม่รู้ตัว(แบบว่าไม่มีสติเลยก็ว่าได้) แต่แฟนดันสะดุ้งตื่นมาทันช่วงที่เราละเมอลุกขึ้นพอดี แฟนเลยจับแขนเราไว้แล้วก็เขย่าตัวเรา แล้วแฟนก็พูดกับเราเสียงดังว่า “จะไปไหน จะไปไหน!!” คือตอนนั้นแฟนเล่าให้ฟังว่าแฟนพูดหลายรอบมาก จนสุดท้ายเราก็มีสติกลับมา แล้วเราก็พูดกับแฟนว่า”อะไร..จะนอน” แล้วจากนั้นแฟนเราก็ดึงเราไปนอนกอดเลย ตอนนั้นเราไม่ได้คิดอะไรเพราะคนมัน งงๆ ง่วงๆ เลยไม่สนใจอะไร แต่ว่าความจริงก็มาปรากฎในช่วงเช้าค่ะ เช้านั้นแฟนบอกให้เราเช็คเอาท์ออกทันทีที่เราตื่นนอน ตอนแรกเราก็ไม่เข้าใจแฟนว่าทำไม? แต่เราก็ทำตามแฟนเพราะใจลึกๆก็รู้สึกไม่ชอบที่นี่อยู่แล้ว พอเราเช็คเอาท์เสร็จแล้วเดินออกมาจากที่นั่น แฟนก็เล่าให้เราฟังว่า…. เธอรู้ไหมว่าเมื่อคือเกิดอะไรขึ้น! เราเลยถามว่า..เกิดอะไรหรอ? แล้วแฟนก็เล่าให้ฟังว่า… เมื่อคืนตอนที่แฟนหลับไป แฟนก็ฝันว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งใส่ชุดสีขาวผมยาวหน้าตาน่ากลัวมายืนอยู่ตรงปลายเตียง จากนั้นภาพที่แฟนเห็นก็คือ ผู้หญิงคนนั้นโดนผู้ชายคนหนึ่งทุบตีในห้องนี้จนชุ่มไปด้วยเลือด แล้วจากนั้นผู้หญิงคนนั้นก็โดนลากออกไปที่ระเบียง แล้วจากนั้นผู้หญิงคนนั้นก็โดนมีดแทงตายที่ระเบียง…พอแฟนฝันเห็นจนถึงตอนนี้แฟนก็ตกใจตื่นแล้วมันก็ประจวบเหมาะกับตอนที่เราละเมอลุกขึ้นมาเพื่อจะเดินไปตรงระเบียง จากนั้นแฟนเลยดึงแขนเราไว้แล้วพูดกับเราว่า”จะไปไหน จะไปไหน!!” ที่แฟนพูดแบบนี้เพราะจะเรียกสติเรากลับมา(ฟังแล้วขนลุก) พอเราฟังแฟนเล่าเสร็จ เราก็อึ้งไปนิดๆ… ตอนนั้นรู้สึกว่าถ้าแฟนไม่ตื่นขึ้นมาก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะเป็นยังไง 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง