เรียกแบบไม่ขานชื่อ


      วันนี้ก็มีเรื่องเล่าของบุคคลท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟัง เขาเล่าว่า...เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเราเป็นพนักงานที่บริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ในตัวเมืองของกรุงเทพ เราก็ไปทำงานตามปกติทุกวัน เวลาเลิกงานของเราคือ 20:00 วันนั้นด้วยความที่เราเหนื่อยและเพลียมาก เราจึงโทรหาแฟนให้มารับ หลังจากนั้นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า...มีวันหนึ่งเราฝันว่ามีผู้หญิงตัวสูงมาก ประมาณ 200 กว่าเซนติเมตร ผมดำยาวเกือบถึงพื้น ตาโตหลุน ปากกว้างเกือบถึงหู ตามเราไปทุกที่ ระหว่างฝันก็ตื่นขึ้นมาเปลี่ยนท่านอนเรื่อยๆ แต่พอหลับก็ฝันต่อจากเดิมทุกครั้ง แปลกตรงที่เรารู้สึกกลัวกึ่งหนึ่ง แล้วก็รู้สึกคุ้นเคยไปด้วยกึ่งหนึ่ง ( เหมือนเคยอยู่ด้วยกันนานแล้ว ) สุดท้ายพอเราทนไม่ไหว เราก็นึกถึงเจ้าที่ แล้วภาพทั้งหมดดับไปเลย แล้วมีเสียงผู้หญิงพูดขึ้นมาเหมือนคุยกับใครอยู่ แต่ได้ยินเสียงผู้หญิงแค่คนเดียวเขาพูดว่า “มันเป็นคนเรียกกุมาเอง มันพูดว่า “จะมารับไหม”พอไปหามัน มันก็พูดว่า “มาแล้วเหรอ เหนื่อยไหม” แล้วเราก็ตื่นขึ้นมาเอง แล้วนั่งอึ้งอยู่นานมาก เพราะคำพูดที่ผู้หญิงคนนั้นพูดคือตอนที่เราโทรให้แฟนมารับ แล้วพอเขามารับเราก็ถามแฟนที่มารับไปว่า “มาแล้วเหรอ เหนื่อยไหม” คือ..การบอกให้คนมารับโดยไม่ขานชื่อคนมารับเนี่ย เพิ่งรู้ว่าผีจะตามมาได้ด้วย ตอนนี้ก็ยังอึ้งอยู่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง