แอปคู่เกย์


       ปกติผมจะมีโปรเเกรมหาคู่เกย์ คือเห็นน้องคนหนึ่งในโปรแกรมนี้แหละครับอายุน่าจะประมาณ26น่าตาดี แต่ก็เห็นหลายวันแล้ว ก็ทักทิ้งไว้พอดีน้องเขาตอบคำถามคำ ก็เงียบไป แล้ววันจันทร์ เขาทักมาหาผมว่า “ดีครับ”ผมเลยตอบกลับไปว่า “วันนี้ทักมาอยากละซิ” ที่จริงคุยหลายประโยคจนผมนัดน้องเขา ขอเบอร์ พิกัดห่างกันก็1ไมล์ ประมานโลกว่าๆ ผมก็ขี่มอไซไปทางที่น้องเขาบอก คือทางมืดมาก เรียกว่าบ้านสายดงยางเข้าไปบ้านสายดงยางประมาน 1กิโลครับ แล้วผมก็จอดรถโทรถามน้องเขาแต่กว่าจะรับ ตัดไปตั้ง2รอบ พอน้องเขารับ เขาบอกให้เข้ามาทางวัดสายดงยางผมก็เออ! ยังพอมีบ้านคน แต่เข้าไปเรื่อยๆมันยิ่งเงียบลง แล้วก็จอดโทรถามน้องเขาอีกทีครับสเต็ปเดิม กว่าจะรับ พอรับน้องบอกให้เลยวัดมาอีกครับ ผมก็ไปเพราะความคันแต่พอถึงหน้าวัดแล้วมันเงีบบมากๆ 4ทุ่มบ้านนอกก็สงัดแล้วอะครับแล้วอีกอย่างถ้าตรงก็เข้าวัด ถ้าไปอีกทางมันก็เลาะรั้ววัด เลยเลือกเลาะไปข้างรั้ววัดซึ่งมันจะโค้งอ้อม วัดมีคลองอยู่ด้านซ้ายบรรยากาศน่ากลัวมาก แต่น้องเขาบอกเลยวัดไปแต่ผมไม่กล้าไปแล้ว หันไปด้านขวา ฮึย!! มันหลังเมรุนี้หว่า ทันใดนั้นแหละผมเห็นเป็น ผู้ชายสูงประมาณ170 หน้าดำๆคล้ำๆนั่งห้อยขาอยู่ข้างหลังเมรุซึ่งน่าจะสูงพอสมควรเพราะข้างนอกเป็นกำแพง และเสื้อที่เขาใส่มันตัวเดียวกับในโปรไฟล์ น้องเขาเลย พอเห็นอย่างนั้นก็ ช๊อคสิครับ!!รีบหนีสุดพลังเลี้ยวรถเเทบล้ม ตัวนี่เย็น ขนช่วงแก้ม หัวรู้สึกว่าวูปๆเหมือนขนลุกตัวชาไปหมด บิดรถสุดชีวิต ทางโค้งก็เกือบล้ม บิดกลับบ้านกิโลกว่าๆรู้สึกเหมือนมันนานมาก สั่นไปหมดทั้งตัว พอถึงบ้านจอดรถไม่เก็บรถแล้ว วิ่งขึ้นห้องนอนคลุมโปง สั่นจนหลับเลยครับตื่นเช้าค่อยยังชั่ว พอมีสติ แม่ถามทำไมเมื่อคืนไม่เก็บรถเลยตอบรีบ ปวดขี้มากเลยลืมเลย หลังจากนั้นมาหลอนเลยครับไม่กล้าเล่นแอปนั้นอีก ลบทิ้งเลยครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง