คนที่ขอให้ช่วยมีจริง


       เราเจอสมัยเราเรียนมหาลัยปี 3 ค่ะ เค้าจะพาเราไปดูงานแถวๆระยอง ก็จะพาเราเข้าที่พักค่ะ ที่พักเป็นกึ่งๆรีสอร์ทที่เงียบมากๆ เราอยู่กลุ่มสาวๆก็อยู่บ้านหลังหนึ่งค่ะ ห้องหนึ่งจะเป็นเตียงยาวๆ นอนได้ราวๆ 5 คน มีสามชั้นเรานอนชั้นสาม ตอนมาถึงใหม่ๆเราก็แปลกๆละ ดูเก่าๆน่ากลัวๆยังไงไม่รู้ค่ะ ตอนเย็นๆเพื่อนก็พากันเล่นน้ำ มีกิจกรรมนิดหน่อยริมสระ ตกดึกทะยอยเข้านอน ด้วยความที่เราว่าสถานที่มันแปลกๆอยู่แล้วเราเลยไหว้หัวเตียง“หนูมาดีนะคะ มาดูงาน ช่วยดูแลหนูด้วยนะคะ” แล้วก็นอน พอเคลิ้มๆเท่านั่นแหละภาพตัดไปที่ชั้นล่าง เหมือนเรากำลังฝัน แต่ฝันถึงบ้านที่เราพักอยู่กับเพื่อน เจอผู้หญิงตัวเปียกตั้งแต่หัว จรด เท้า นั่งบนเก้าอี้ไม้แบบที่มีในบ้านนั่นเลยค่ะ โดยขาทั้งสองข้างพาดไปที่เก้าอี้อีกตัวด้านหน้าเค้า เหมือนคนนั่งเหยียดขาตรงๆนะคะ เปียก ชุดเหมือนชุดนอนสีขาวเป็นชุดนอนกระโปรง นั่งก้มหน้าผมยาวปิดหน้า เพราะก้มอยู่เนอะแล้วเราก็ตกใจตื่นค่ะ คือคิดเลยนะว่าใช่แล้วแหละ กลิ้งไปหาเพื่อนนิดนึงแอบกลัว เพื่อนก็ตื่นมาค่ะ ถามว่าเป็นไร เราก็บอกป่าว แล้วข่มตานอนต่อ พอเคลิ้มๆนางมาอีกแล้วที่เดิมมุมเดิม ตื่นอีกค่ะ เป็นแบบนี้วนอยู่ประมาณ 3 รอบ จนกระทั่งรอบสุดท้ายตื่นมาเจอคนยืนข้างเตียง เป็นคุณยายยืนข้างๆเตียง เรานอนริมอะแต่ไม่ติดผนังห่างจากผนังประมาณ 1 เมตร เค้ายืนข้างๆเรา เราก็ถามใครอะ “มาทำไมต้องการอะไร”เค้าบอกเราว่า “อ้าว ก็ขออะไรใครไว้ก่อนนอนล่ะ” เราก็เลยเริ่มผ่อนคลายละ เค้าบอกนอนไปเถอะ เขาขึ้นมาไม่ได้หรอกเค้าอยู่ชั้นล่าง แล้วเราก็หลับแต่ไม่สนิทนะคะ เช้ามาเราไม่ได้ถามอะไรใครเลย พนักงานรีสอร์ทก็ไม่ได้ถามเพราะกลัวว่าเค้าจะมีจริงๆค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง