อยากเจอผี แต่พอเจอก็ร้องลั่น


      วันนี้ก็มีเรื่องเล่าของบุคคลท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟัง เขาเล่าว่า...เรื่องนี้เกิดขึ้นมานานหลายปีแล้วครับ ตอนนั้นผมยังเป็นวัยรุ่นอยู่ ประมาณ ม.ปลายครับ ผมเป็นคนที่เห็นผีบ่อยมาก แต่เพื่อนผมมันไม่เคยเจอผี มันชอบชวนผมไปบ้านร้าง บ้านผีสิงอยู่บ่อย ผมก็ไปด้วย ตอนไปบ้านผีสิงนั้นไม่เจออะไรครับ แต่พอตอนที่กำลังจะกลับ เหตุการณ์ก็เกิดขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า...ตามประสาวัยรุ่นครับ ชอบไปตะลุยบ้านผีสิง โดยปกติผมจะไม่ไป แต่เพื่อนผมจะลากจะดึงให้ไปแต่ผมอะไม่อยากไป เพราะอะไรนะเหรอ พวกเมิงไม่เจอนิ แต่กุอะเจอ แต่สุดท้ายผมก็ยอมไปจนได้ ผมจำสถานที่ไม่ได้นะครับแต่เป็นบ้านคนนี่แหละ เป็นบ้านเดี่ยว ทางเข้าเป็นหญ้ารกเพื่อนๆผมก็ถามว่าเป็นไงเห็นไรไหม ผมก็บอกยังไม่เห็นไรนะ (ตกลงเมิงเอากุมาเป็นเรด้าใช่ไหม)ถ้าเมิงเห็นไรอย่าบอกพวกกุนะกุกลัว เฮอะงั้นพวกเมิงกลับเถอะ กลัวแล้วมาทำไมวะ ทุกคนต่างก็เดินกันตรงไปที่บ้านหลังนั้นครับ อืมมมม บรรยากาศวังเวงน่าโดนผีหลอกมากครับแต่สำหรับคนโตมากับผีอย่างผม แค่นี้ยังอ่อน 555 ปากดีครับจริงๆก็เริ่มกลัว พอถึงหน้าบ้าน โหสภาพไม่น่าโดนหลอกแล้วครับ น่าโดนปล้นมากกว่า สีสเปรย์เต็มบ้านไปหมด ผมบอกไม่มีผีแล้วล่ะ พวกมันก็ถามทำไมอะ ผมบอกถ้ามีคนมันจะมาฉีดสเปรย์อะไรกันเต็มบ้านขนาดนี้ แล้วก็เดินนำเข้าไป เพื่อนๆประมาณ 4 คนก็เดินกอดกันกลมเข้าบ้าน (พวกเมิงแมนมากๆ)ขอคิดถาพตามนะครับ บรรยากาศวังเวงเงียบสงัด มีเสียงอะไรรอดเข้ามาทีก็สะดุ้งกันที ขนาดผมเหยียบกระเบื้องดังก๊อปมันยังร้องกันเลย ผมเดินทั่วบ้านไม่เจอไรเลยครับ พอออกมาพวกเพื่อนผมก็โหย มันส์ว่ะน่ากลัวสุดๆอะ (เหรออออ) พอจะขึ้นรถเท่านั้นแหละผมยืนนิ่งเลยครับเพื่อนๆก็เดินไปที่รถกัน ผมก็บอก หยุด!! หยุดก่อนเฮ้ย เพื่อนผมก็ถามมีไร ผมบอกกลับมานี่ มันก็เดินกลับมากัน ผมบอกให้มองไปที่รถดีๆมันก็มองกัน มันก็บอกมีไรวะไม่เห็นมีไรเลย แต่สิ่งที่ผมเห็นคือ มีคนนั่งอยู่บนหลังคารถเป็นผู้ชายวัยรุ่น น่าจะ 18-19 แต่งตัวแว๊นๆนั่งนิ่งๆเลยครับ ผมบอกเพื่อนว่า เมิงจ้องดีๆสิ มันก็บอกว่าเมิงเห็นไรบอกมาเลยดีกว่า ผมบอกไม่เอา อยากให้พวกเมิงเจอเอง ผมก็คิดในใจบอกผีแว๊นคนนั้นว่าเพื่อนผมอยากเจอ พอจะช่วยได้ไหม สิ้นคำปุ๊บ เพื่อนผมคนหนึ่งร้องลั่นเลยครับ เฮ้ยยย!!!!!!!!เฮ้ยๆๆๆๆแล้วก็พยายามจะวิ่ง ผมบอกอย่าวิ่งๆ เฮ้ยไปจับตัวมันไว้อย่าให้มันวิ่ง เพื่อนผมถามทำไมอะถ้าวิ่งผีมันจะไล่กวดเหรอ ผมบอกผีน่ะไม่ใช่หมาจะบ้าเหรอ ที่ไม่ให้วิ่งเพราะกลัวล้มไปฟาดอะไรเข้าแค่นั้นแหละ พวกเพื่อนๆผมก็ไปถามไอคนที่ร้องว่าเมิงเป็นไรเห็นไรบอกมา มันบอกมันเห็นเงาดำๆเป็นรูปคนนั่งอยู่บนหลังคารถ กุกลัวไม่ไหวแล้วกลับเถอะๆไม่เอาแล้ว ผมก็บอกใจเย็นๆ ก็พวกเองอยากเจอไม่ใช่หรา วุ้ยเอาใจยากจริง เอ้าแล้วเองอีก 3คนอยากเจอเหมือนมันไหม ไม่เอาและกลับเหอะกุหลอนและ ก็กลับกันผมก็บอกให้พวกมันไปทำบุญให้ผีแว๊นด้วย ผมก็ไม่รู้เขาเป็นอะไรตายเพราะผมไม่อยากยุ่งกรรมใครกรรมมัน สรุปไปบ้านผีสิงไม่เจอผี แต่เจอผีเรร่อนที่ถนนแทน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง