ผีต้องการเซกส์


      เราเป็นผู้หญิงนอนหอพัก อพาร์ทเม้นท์เพียงคนเดียว ปกติเป็นคนไม่ค่อยกลัวอะไร และโดนผีอำบ่อย เกือบทุกครั้งแต่ก็ไม่ได้หนักเท่าตอนนี้ ปกติจะโดนอำแบบว่า แค่โดนนอนทับ ตัวชา อ้าปากพูดไม่ได้ ตัวแข็งเป็นหิน บางครั้งโดนอำแบบว่าเหมือนมีคนมาดึงลากจากที่นอน เหมือนโลกหมุน และบางครั้งเหมือนโดนผีเล่นหัว และกดหัวเราไม่ให้เราลุกตื่นขึ้นมาเพื่อมันจะให้เราโดนมันแกล้ง แต่แค่นี้ก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรค่ะ ยังถือว่าเป็นปกติ แต่มีอยู่คืนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่าโดนผีหื่นอำ  เรื่องมีอยู่ว่ากำลังนั่งทำงานช่วงกลางดึกและรู้สึกเหนื่อยมาก นั่งทำไปถึงจนกระทั่งตี 4 รู้สึกเหนื่อยมาก เลยนอนพัก แค่หลับตา พอนอนไปได้สักพักรู้สึกว่าตัวเริ่มชาและขยับตัวไม่ได้ ช่วงนั้นไม่ได้หลับ แต่แค่หลับตาเฉยๆ รู้สึกตัวและมีสติตลอดเวลาถามว่ากลัวไหม ไม่ได้กลัวนะ เราเป็นคนจิตแข็งอยู่แล้ว….ตอนนั้นเห็นว่า ผี เป็นผู้ชาย เป็นเงาดำๆ อยู่ตรงหน้านั่งค่อมอยู่บนตัว ตอนนั้นหายใจไม่ค่อยออก อ้าปากพูดไม่ได้ แม้แต่จะออกเสียงก็พูดไม่ได้….รู้สึกว่าผีที่มาอำ มีเสียงหายใจที่ต้นคอ ข้างๆหูได้ยินชัดมาก เหมือนคนมานอนหลับข้างๆเป็นผู้ชาย เพราะเสียงค่อนข้างใหญ่น่ากลัว  พูดบอกเราว่า  จะดูด และจับนมเราพูดเสียงเหมือน ผีหิวเซกส์เอามากๆ น่ากลัวอยู่ตอนนั้น พอผีพูดเสร็จตอนนั้นแหละรู้สึกว่ามีมือมาจับนมเรา จนหัวนมขนลุกตั้งเลย แถมโดนนอนกอดรัดนมเราอีกด้วย  ตอนนั้นพยายามร้องบอกว่าอย่าจับ อย่าทำ ไล่ออกไป แต่ก็ไม่ไป พยายามสู้และลืมตาให้ได้ก็ไม่หลุด ตอนนั้นโดนผีปล้ำ และโดนลวนลาม เราก็รวบรวมตั้งสติพยายามนึก สิ่งที่คอยปกป้องคุ้มครองเราและพยามลุกขึ้นมือเราก็เริ่มขยับได้  พอหลุดจากตรงนั้นได้แล้ว ผีก็หายไป รู้สึกเหนื่อยหายใจไม่ทันเรายังรู้สึกได้ว่า หัวนมยังขนลุกตั้งชูชันอยู่เลย หลังจากนั้นเราไม่ได้นอนทั้งคืนนอนอีกทีตอน 8 แปดโมงเช้า หลับยาวคราวนี้ไม่โดนอำอีกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง