โดนผีไล่


      วันนี้ก็มีเรื่องเล่าของบุคคลท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟัง เขาเล่าว่า...เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 ปีก่อน ตอนนั้นเราและเพื่อนไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัด เพราะอยากผ่อนคลายจากการทำงานหนัก เราไปเที่ยวแบบค้างคืนนะคะ เพราะพวกเราลางานกันเรียบร้อยแล้ว โดยได้พักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง เพียงแค่พวกเราเข้าไปอยู่วันแรก เหตุการณ์แปลกๆก็เริ่มเกิดขึ้นเลย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า...วันนั้นเราไปเที่ยวตจว. กับเพื่อนๆค่ะ ก็จองแบบเตียงคู่ 2 เตียงค่ะ (ไปกัน4คนนะคะ) เราว่าจะไปอยู่กัน 3 วัน 2 คืนค่ะ แล้วพอเราไปถึงห้องแว๊บแรกก็จะมีกลิ่นแบบอับๆหน่อยแต่เราก็ไม่คิดอะไร(ห้องพักนั้นเป็นรีสอร์ทดังอยู่นะคะ) พวกเราก็เหนื่อยมากเพราะนั่งรถมาประมาณ 1-2 ชั่วโมง ก็เลยรีบไปนอนพักก่อนแล้วค่อยออกไปเที่ยวกันค่ะ เราก็เลยไปเช็คว่าห้องเรียบร้อยดีมั้ย ของอะไรครบมั้ย เพื่อนเราคนหนึ่งก็เลยใช้เราให้หยิบน้ำให้ค่ะ เราก็เลยไปเปิดตู้เย็นมีแต่น้ำอัดลมแต่ก่อนหน้านี้พวกเราบอกพนักงานว่าเอาแต่น้ำเปล่าเราจึงบอกเพื่อนว่า “รอแปปนะ พนักงานเอาแต่น้ำอัดลมให้”เราเลยออกไปบอกกับพนักงานว่าน้ำในตู้เย็นเราสั่งเป็นน้ำเปล่าอย่างเดียวนะคะ พนักงานก็ขอโทษแล้วบอกว่าเดี๋ยวรีบไปเปลี่ยนให้ค่ะ แต่พอพนักงานเข้าไปเปิดตู้เย็นในห้องก็ไม่มีน้ำอะไรเลยค่ะ เราก็งงนิดๆแต่พนักงานก็เอาน้ำเปล่าใส่ให้ เราก็เก็บเรื่องนี้เอาไว้ก่อนพอตกดึกเราก็ออกไปหาข้าวทานกันค่ะ พอทานข้าวเสร็จก็ไปเที่ยวกันต่อกลับห้องประมาณ 4-5 ทุ่มค่ะ แต่เราก็ยังข้องใจกับน้ำในตู้เย็นอยู่ก็เลยลองเล่าให้เพื่อนๆฟัง พวกมันก็บอกว่า แกตาฟาดอะไปรึเปล่าเราก็ยังยืนยันค่ะว่าเห็นจริงๆ แล้วคือเพื่อนๆก็ชอบดูพวกหนังสยองขวัญอยู่แล้วด้วย พวกเพื่อนก็หลอนเข้าไปใหญ่ เราก็เลยลองดูๆไปก่อน ..คืนนั้นเราและเพื่อนๆก็นอนกันแบบกลัวมากๆเลยค่ะ แต่เราก็พยายามเปลี่ยนเรื่องคุยเรื่องอื่นไป จนหลับกันหมด มีเพื่อนเราคนหนึ่งก็ละเมอขำขึ้นมา พวกเรานี่ก็ตกใจกันมาก เพราะเพื่อนไม่เคยละเมอเลยค่ะเราก็เลยไปเอาพระในกระเป๋ามาวางไว้ข้างๆหัวเตียง ก็อุ่นใจขึ้นเลยหลับกันต่อไป พอรุ่งเช้าเพื่อนๆก็เริ่มตื่นกันแล้วบ้าง(ส่วนตัวเราเป็นคนตื่นสาย) พอประมาณสายๆเราก็เริ่มออกไปเที่ยวค่ะ ไปวัดทำบุญอันดับแรกเลย ก็มีไปทะเลไปช้อปปิ้งกันเยอะมากเลยค่ะ พอกลับถึงที่พักเราและเพื่อนก็รีบอาบน้ำนอนแต่หัวค่ำเลยค่ะ เพราะยิ่งดึกจะยิ่งน่ากลัว คืนนั้นก็ไม่มีอะไรนะคะ พอตอนประมาณตี5เราก็เก็บข้าวของเพื่อจะออกจากที่พักนี้แต่มีเพื่อนเราคนหนึ่งอยากเข้าห้องน้ำมากก เพื่อนก็เข้าเราก็ไม่คิดอะไรเลยแต่อยู่ดีๆเพื่อนก็ขำขึ้นมา(คนเดียวกับที่ละเมอ) เราก็ถามแบบ แกเป็นไรหรอ??เพื่อนก็ออกมาแล้วก็ด่านู้นด่านี่ แต่มีช็อตหนึ่งเพื่อนพูดขึ้นมาว่า “อย่ากลับมาที่บ้านกูอีก ไม่งั้นตาย”เราและเพื่อนๆที่เหลือเสียสติตกใจกันมากเลยค่ะ สักพักเพื่อนก็เป็นลมไปแต่แค่ประมาณ1นาทีก็ตื่นขึ้นมาด้วยความงงอะไรสักอย่าง พอพวกเราเริ่มตั้งสติกันได้ก็รีบออกจากที่พักกันเลยค่ะ ผ่านไปไม่ถึงครึ่งกิโลด้วยซ้ำก็มีวัดอยู่แถวๆนั้นเราเลยบอกลงไปไหว้พระกันมั้ย พอลงไปก็เจอเจ้าอาวาส ท่านก็ถามเลยว่าโดนรึยังตอนแรกเราก็งงๆอ่ะค่ะ แต่ท่านถามไปถามมาก็เลยรู้ว่ารีสอร์ทนั้นมันเคยเป็นป่าช้ามาก่อน เลยมีคนโดนหลอกบ่อยมากกพอเรารู้ก็รู้สึกกลัวมากๆค่ะ และตั้งแต่นั้นมาเราก็ไม่เคยผ่านไปแถวนั้นเลยค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง