ไม่ใช้ลิฟท์คนเดียวอีกต่อไป


     วันนี้ก็มีเรื่องเล่าของบุคคลท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟัง เขาเล่าว่า...เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 6-7 ปีก่อน ตอนนั้นแฟนผมปวดท้องหนักครับ ได้นอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง คืนแรกก็ผ่านไปด้วยดีครับ ไม่ได้เจออะไร แต่ผมเป็นที่ติดบุหรี่หนักมาก ก็มักจะไปสูบบุหรี่ วันแรกที่ผมสูบ ผมได้ลงลิฟท์ไปที่ชั้น2 ผมรู้สึกว่ามันน่ากลัวมาก จึงไม่ลงไปอีก แต่ความอยากบุหรี่มันก็มาอีกแล้วครับ ผมจึงแอบไปสูบตรงบันไดหนีไฟ นั่งสูบไปได้ไม่นาน เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก้เริ่มเกิดขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า...คือตอนนั้นแฟนผมท้อง  ก็พักฟื้นที่ห้องพิเศษ ที่ชั้น4 แต่ผมเป็นคนติดบุหรี่ จัด จึงชอบ กดลิฟท์ ลงมาสูบที่ชั้น2 บ่อยๆจนวันที่2 ผมก็ทำแบบเดิมอีก แต่พอตอนขากลับนี่สิครับ ผมก็ขึ้นลงคนเดียวปกติไม่มีอะไรพยายามไม่นึกถึงผี ตอนนั้นผมก็กด ที่ชั่น4 ในลิฟท์มีผมคนเดียวแต่จู่ๆลิฟท์กลับจอดที่ชั้น2 ไอ้เราก็นึกว่ามีคนกด ก็ไม่เอะใจอะไรแต่พอเปิดแค่นั้นแหละ เชี่ยแม่รง!!! ปิดแทบไม่ทัน  ทั้งชั้นปิดไฟมืดหมดไม่มีแม้แต่ไฟทาง แล้วใครมันจะกด ขึ้นมาได้ก็นั่งคิดอยู่นานว่าหรือจะมีคนกดแต่ลิฟท์อีกฝั่งหนึ่งเปิดเลยขึ้นไปก่อนแล้ว แต่แปลกตรงที่มืดแบบนั้นใครจะไปรอลิฟท์ พอคิดก็เครียดเลยอยากบุหรี่อีก แต่ก็คงไม่กล้าลงไปเลยเอาวะแอบดูดตรงบรรไดหนีไฟเนี่ยแหละ ดึกแล้วไม่มีใครเห็นหรอกนั่งสูบไปได้ครึ่งมวน ได้ยินเสียงเหมือนคนร้องให้ช่วย จากข้างล่าง ก็คิดในใจว่าหูแว่วสักพักได้ยินอีกพร้อมเสียงเขย่าประตูหนีไฟข้างล่าง เลยดับบุหรี่แล้วกะจะวิ่งเข้าห้องแต่พยาบาลเดินมาพอดีถามว่ามีอะไรหรอค่ะ  ผมบอกไม่รู้ครับได้ยินเสียงร้องให้ช่วยสักพักเสียงคนวิ่งขึ้นมา ผมกับพยาบาลสดุ้งแทบวิ่ง  เป็นผู้หญิงไวกลางคนครับ!!ร้องไห้ไป หอบไป  พยาบาลเลยเอายาดมมาให้ ถามว่าเกิดอะไรขึ้นเขาบอกว่าขึ้นลิฟท์จะมาชั้น4 แต่มันเปิดที่ชั้น2 เขานึกว่าถึงแล้วเลยเดินออกไปเขามัวแต่ถือของเลยไม่ได้มองชั้น พอออกไป มืดทั้งชั้น กำลังจะหันกลับลิฟท์ดันปิดเค้าเลยวิ่งมาบันไดหนีไฟ เพื่อที่จะขึ้นมาชั้น 4 แต่ประตูล็อค เขย่าแหละเรียกอยู่นานจนสุดท้ายทีบประตูจนหลุดแล้ววิ่งขึ้นมา (เล่าซะนานเลย ไม่มีผีซะงั้น)แต่ว่าใครเป็นคนกดที่ชั้น2 นี่แหละปัญหา ตั้งแต่นั้นมาเลิกขึ้นลิฟท์คนเดียวอีกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง