ชุดจากศพตายโหง


     เราเป็นพนักงานราชการบรรจุใหม่ที่เชียงใหม่ และก็ได้ถูกส่งไปอบรมที่เชียงราย 2 วัน จริงๆก็อบรมวันเดียว ส่วนอีกวันก็คือไปเที่ยวนั่นเอง และเราก็ได้ไปแถบแม่สายที่มีของราคาถูกขายเยอะแยะมากมาย เราก็ไปสะดุดกับชุดกระโปรงยาวลายดอกสีดำตัวหนึ่ง เราเห็นว่าสวย และราคาก็ไม่แพง จึงตัดสินใจซื้อมาในราคาเพียง 350 บาท คืนนั้นหลังจากกลับมาถึงบ้านที่เชียงใหม่ เราเข้าห้องนอน ก็เก็บเสื้อผ้าที่ซื้อ เครื่องประดับ และข้าวของอื่นๆ เข้าตู้เสื้อผ้า ทำธุระส่วนตัว และก็เข้านอนตามปกติ คืนนั้นเรารู้สึกใจสั่นๆ วูบๆ บอกไม่ถูก แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน คล้ายกับตกจากที่สูง เป็นแบบนั้นทั้งคืนเลย มันทำให้เรานอนไม่ค่อยหลับ ในคืนต่อมาพอเราเข้ามานอนในห้อง ครั้งนี้มันอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก เหมือนมีคนจ้องเราอยู่ และในกลางดึกคืนนั้นเอง เราก็ต้องตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกเหมือนมีเสียงหายใจแรงๆ อยู่ข้างๆ หู เสียงมันเหมือนเสียงสะอื้น เราตัดสินใจเปิดไฟหัวเตียง และออกไปเรียกน้องสาวที่อยู่อีกห้องมานอนด้วย เมื่อเรา น้องสาวของเราย้ายมานอนที่ห้อง เราก็เปิดตู้เสื้อผ้าเพื่อจะหยิบหมอนอีกใบให้ แต่เราก็ต้องร้องกรี๊ดลั่น เพราะสิ่งที่เราเห็นคือใบหน้าผู้หญิงที่ไม่มีนัยน์ตา แทรกอยู่ระหว่างเสื้อผ้าที่แขวนอยู่ วันต่อมา เราได้นำเสื้อกระโปรงสีดำตัวที่ซื้อมาจากเชียงรายไปที่วัด และเล่าให้พระท่านฟังว่าเกิดอะไรขึ้น พระท่านก็นำเสื้อกระโปรงชุดนี้ใส่ถังน้ำล้าง ปรากฏว่าน้ำนั้นกลายเป็นสีดำผสมแดงเหมือนเลือด พระท่านว่าอาจจะเป็นชุดที่ถอดจากศพที่ตายโหงแล้วเอามาขายก็ได้ ดูสิ ยังไม่ทันล้างเลือดออกดีเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง