วิ่งต่อไม่รอแล้วนะ


     เราเคยเจอผีพร้อมกับคนถึง 25 คนในเวลาเดียวกัน ตอนนั้นยังเรียนมหาลัยอยู่ชั้นปี 2 เรากับรุ่นพี่ปี 3 กำลังประชุมเรื่องงานกีฬาสีของมหาลัย ตอนนั้นประมาณ 3 ทุ่มแล้วรุ่นพี่ก็เลยจะปล่อยให้กลับบ้าน แต่ก่อนกลับคณะของเรามีธรรมเนียมว่าจะต้องร้องเพลงของหมาลัยก่อนเลิกทุกครั้งพวกเราทั้งปี 2 และปี 3 ก็มายืนเข้าแถวเรียงหน้ากระดานหน้าตึกคณะแล้วก็ร้องเพลงประจำมหาลัย ขณะที่ร้องเราก็เห็นเด็กหัวจุกใส่โจงกระเบนโผล่หน้าออกมาจากซอกตึก 3 คน เหมือนมาแอบดูว่าพวกเราทำอะไรอยู่ แล้วเพลงก็เกือบจะล่มเพราะคนที่อยู่แถวหลังทำหน้าผงะเป็นแถว ร้องจบรีบวิ่งวงแตกทางใครทางมันค่ะ พอเช้าวันถัดมาเราข้องใจมากเลยไปถามพวกรุ่นพี่ที่อยู่แถวหลังเราว่าเจออะไร พี่เค้าบอกว่า “พวกแกอยู่แถวหน้าน่ะยังดีเห็นเด็กหัวจุกแค่ 3 คน พวกฉันยืนแถวหลังมันพ้นหลังคาตึกมาแล้วไงพอเงยหน้าขึ้นไปเห็นเด็กหัวจุกนั่งห้อยขาเต็มระเบียงเลย”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง