เจ้านายโดนผีด่า


     คือว่าได้มีโอกาสไปทำงานที่อ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ไปกับเจ้านาย 2 คน โดยทางออฟฟิศเป็นคนจองที่พักให้ พอไปถึงเราก็เริ่มทำงานโดยไม่ได้เข้าที่พักกันก่อน กว่าจะทำงานเสร็จก็ปาเข้าไปตี 1 ครึ่งแล้ว เลยเดินทางไปที่พักกัน บรรยากาศที่พักเป็นเกสเฮ้าส์ ลิฟท์ขึ้นจะแคบๆ เป็นที่ที่ใครมาพักก็ชอบ เพราะติดริมทะเล เเต่ต้องขอไม่บอกชื่อละกัน..คือตอนเข้าไปบรรยากาศ ก็ดูไม่น่าพักแล้ว แต่ก็คิดว่าแค่คืนเดียวแหละเดี๋ยวก็กลับแล้ว โดยปกติเวลาเราไปพักที่อื่นเราต้องขยับเตียงนอนทุกครั้งหรือไม่ก็เอาเหรียญใส่ไว้ใต้ที่นอน และก็จะทำให้เจ้านายเราด้วยเเต่ด้วยเหตุใด บังเอิญวันนั้นเจ้านายเรานั่งอยู่บนเตียง เราเลยไม่ได้ขยับให้ กะว่าเดี๋ยวจะทำให้แต่เราก็ลืม หลังจากเจ้านายเราอาบน้ำเสร็จ ก็เข้านอนปกติ แต่เรายังนั่งเล่นเกมอยู่ไม่รู้ว่าทำไมไม่ง่วงจนเลยเวลามาถึงตีห้าครึ่ง เราก็เลยเข้านอนแต่เปิดทีวีทิ้งไว้แล้วตั้งเวลาปิดประมาณครึ่งชั่วโมง เราก็คิดว่าคงไม่มีอะไรเพราะจะเช้าแล้ว พอเช้าเราลืมตาเจอเจ้านายเรานอนมองหน้าเราอยู่และก็บอกว่า “เมื่อคืนอ่ะ” เราเลยบอกอย่าเพิ่งเล่าเลย แต่นายเราไม่ฟัง เล่าให้ฟังว่าเค้าได้ยินเสียงเอะอะโวยวายสบถ ด่า หยาบคาย ก็นึกว่ามาจากข้าง ๆ ห้อง เลยลืมตาขึ้นมาก็เห็นเป็นเงาคนดำ ๆ เต็มห้องเลย จับใจความได้ว่า มานอนที่นี่ทำไม ออกไปแต่ว่าด่าหยาบคายกว่านี้มาก เค้าขยับตัวไม่ได้ เลยได้แต่ท่องคาถาชินบัญชร ระหว่างท่องพวกนั้นก็ยังด่าอยู่เรื่อยๆ จนคิดในใจว่าสวดต่อไม่ได้แล้วทำไงดี แล้วก็มีเสียงด่าเค้าทิ้งท้าย ว่า “ไอ้สัตว์…” แล้วทุกอย่างในห้องก็กลับเป็นปกติเค้าขยับตัวได้และก็ไม่ได้นอนอีกเลย … พอเราออกมาจากที่พักเราโทรไปเล่าให้คนที่บ้านฟัง เค้าบอกว่าก่อนกลับอย่าลืมบอกเค้าด้วยนะว่ามาส่งแค่นี้พอ แล้วเจ้านายเราเลยบอกไปมีลมวูบหนึ่งพัดผ่านเราไป ทั้ง ๆ ที่เรากำลังจะขึ้นเครื่องแล้ว เรานี่ขนลุกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขอกินน้ำหน่อย!

โรงเรียนสุดหลอน

พนักงานหลอกลวง